MU sáng cửa chiêu mộ Bruno Fernandes

Theo một số nguồn tin, MU sẽ trở lại hỏi mua Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020. Mới nhất, theo The Sun, MU mua Bruno Fernandes thành công đang là rất cao, Sporting Lisbon đang gặp khó khăn về mặt t

Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1994 ghi tới 32 bàn thắng trên mọi mặt trận, cùng với đó là hơn 20 đường kiến tạo thành bàn. 
 Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 25 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Muốn có Bruno Fernandes, MU chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Sporting đòi tới 62 triệu bảng, và Quỷ đỏ đã quyết định không chi tiền.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer không có được những lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ sáng tạo, bởi vậy ông muốn đưa về một cầu thủ tấn công đa năng để tăng cường tính sáng tạo cho lối chơi đội nhà. 

Theo một số nguồn tin, MU sẽ trở lại hỏi mua Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020. Mới nhất, theo The Sun, MU mua Bruno Fernandes thành công đang là rất cao, Sporting Lisbon đang gặp khó khăn về mặt tài chính và sẵn sàng bán bớt một vài ngôi sao trong đội hình.

Với việc đang rất cần tiền, nhiều khả năng Sporting Lisbon sẽ không thể thu về số tiền như mong muốn. Để có được Bruno Fernandes Quỷ đỏ có lẽ chỉ phải chi ra khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện cầu thủ người Bồ vẫn đang chơi rất tốt.

Mùa giải năm nay Bruno Fernandes đã có 8 bàn và 6 kiến tạo sau 14 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, ngôi sao 25 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.