MU sang Pháp tìm người đá cặp với Harry Maguire

MU đang lên kế hoạch tìm người đá cặp với Harry Maguire, họ nhắm Gabriel Magalhaes của Lille như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Hè năm ngoái, MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire từ Leicester. Cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi rất tốt. Quỷ đỏ đã khép lại Premier League mùa giải 2019/20 tương đối thành công với vị trí thứ 3 chung cuộc, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Thành tích này có những đóng góp không nhỏ của trung vệ người Anh.

MU quan tâm Gabriel Magalhaes của Lille

MU quan tâm Gabriel Magalhaes của Lille

Tuy nhiên, Maguire chưa tìm ra được người đá cặp hoàn hảo với mình. Victor Lindelof chỉ ở mức tròn vai, anh chơi không quá xuất sắc. Muốn vô địch Ngoại hạng Anh hoặc Champions League mùa tới, Man đỏ buộc phải có thêm trung vệ.

MU đang lên kế hoạch tìm người đá cặp với Harry Maguire, họ nhắm Gabriel Magalhaes của Lille như một trong những mục tiêu hàng đầu. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, đại diện của trung vệ Gabriel Magalhaes đã bay sang Anh để đàm phán với nửa đỏ thành Manchester.

MU và Everton là những người đang dành sự quan tâm cho ngôi sao của Lille. Gabriel Magalhaes, Victor Osimhen đã chính thức gia nhập Napoli. Ở phiên chợ Hè 2019, Nicolas Pepe cũng đã tới Arsenal. Bởi vậy nếu Gabriel Magalhaes rời Lille cũng là điều không quá bất ngờ.