MU sắp bán đứt Chris Smalling

Trung vệ Chris Smalling đang chơi rất tốt ở Roma, song cầu thủ này nhiều khả năng không thể trở lại MU cạnh tranh vị trí.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Solskjaer cần một trung vệ mới. Quỷ đỏ có thể gọi lại Chris Smalling, người đang chơi tốt trong màu áo Roma. Ngôi sao người Anh tới sân Olympico ở Hè năm ngoái theo dạng cho mượn và chơi rất tốt. 

MU sắp bán đứt Chris Smalling

MU sắp bán đứt Chris Smalling

Tuy nhiên, theo Goal, MU không có ý định gọi trở lại Smalling. Đội chủ sân Old Trafford cần bổ sung một vài tân binh chất lương ở phiên chợ Hè, họ phải bán bớt một vài cầu thủ để có kinh phí mua sắm và Smalling là một trong số đó. 

Roma rất muốn có được sự phục vụ dài hạn của trung vệ người Anh, và mới đây có vẻ như họ đã đạt được một bước đột phá trên bàn đàm phán với MU. Cụ thể, theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, Roma và Quỷ đỏ đang ở rất gần với việc hoàn tất một thỏa thuận trị giá 16 triệu bảng.

Đó được cho là số tiền hợp lý với một cầu thủ đã bước sang tuổi 30 như hậu vệ người Anh. Ngoài Smalling thì một trung vệ khác là Marcos Rojo cũng có khả năng ra đi vào mùa Hè tới. Người đại diện xác nhận ngôi sao sinh năm 1990 muốn rời sân Old Trafford ở Hè 2020.