“MU sẽ thua Liverpool vì được chơi ở Old Trafford”

Danny Murphy nhận định trận MU vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định Man đỏ sẽ thua vì được đá trên sân nhà.

Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ diễn ra vào tối mai, vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam), MU sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Quỷ đỏ dù được đá ở Old Trafford nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn, bởi họ đang không có phong độ tốt bằng đối thủ. MU mới có 9 điểm sau 8 trận, xếp thứ 12 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Bên kia chiến tuyến Liverpool toàn thắng cả 8 trận đầu mùa và độc chiếm ngôi đầu. MU còn nhận bất lợi về mặt lực lượng khi mất Pogba và De Gea vì chấn thương.

Đối đầu với Liverpool, sân nhà Old Trafford có lẽ là điểm tựa duy nhất để MU hy vọng giành điểm. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Danny Murphy nhận định trận MU vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định Man đỏ sẽ thua vì được đá trên sân nhà.

Klop và Sjolkeajer

“Những trận đấu giữa MU và Liverpool ngoài 3 điểm còn mang tính chất lịch sử, tôi tin MU với lợi thế sân nhà sẽ không chơi phòng ngự. Solskjaer sẽ cho các học trò chơi tấn công sòng phẳng với đối thủ, ông ấy là người ưa thích lối chơi như vậy”.

“Khi MU thi đấu trên sân nhà, có một thứ áp lực vô hình nào đó buộc họ phải dồn lên, đặc biệt là ở một cuộc đối đầu đặc biệt thế này. Áp lực phải chơi tấn công sẽ càng mạnh mẽ hơn khi họ muốn cho NHM thấy sự trở lại của mình sau những trận đấu thất vọng”.

“Nếu MU chơi rình rập, họ có thể hy vọng giành điểm. Tuy nhiên, nếu họ chơi đôi công với Liverpool, cơ hội có điểm của họ gần như không còn”.

Danny Murphy cũng nói thêm về Liverpool và Man City, ông khẳng định Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 còn Man City vô địch Champions League.