MU thắng may trước Wolves, HLV Solskjaer nói gì?

Chiến lược gia người Na Uy đã có những phát biểu sau khi chứng kiến Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ hiệp hai của trận đấu.

Trong trận đấu gặp Wolverhampton diễn ra vào tối qua 29/12, CLB MU đã phải chờ đến bàn thắng may mắn ở phút bù giờ cuối hiệp 2 của Marcus Rashford mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm. 

Và chia sẻ sau trận đấu này, HLV Solskjaer đã thừa nhận đội nhà đã gặp may mắn khi giành 3 điểm trước Wolves theo kịch bản vô cùng nhọc nhằn.

HLV Solskjaer thừa nhận MU đã có một chiến thắng may mắn
HLV Solskjaer thừa nhận MU đã có một chiến thắng may mắn

Ông cho biết: "Phải nói rằng chúng tôi đã may hơn là hay. Tuy nhiên, đó là điều sẽ xảy ra dưới áp lực, giống như ở trận đấu này.

Hồi đầu mùa, các cầu thủ của tôi đã nhiều lần nói về việc phải biết cách ghi bàn ở phút cuối, như một truyền thống của CLB. Thời gian qua, chúng tôi chưa làm được điều này.

Việc ghi những bàn thắng như vậy cho thấy những sự chắc chắn về cả khía cạnh thể chất lẫn tinh thần. MU đã trải qua quãng thời gian tập luyện khắc khổ, cầu thủ ngày càng tiến bộ và đến giờ, họ cũng dã có tinh thần tốt hơn để giành những chiến thắng vào phút cuối".

Trận thắng này giúp Quỷ đỏ vươn lên nắm giữ vị trí thứ 2 trên BXH với 30 điểm, kém Liverpool 2 điểm.