MU thực sự nghiêm túc vụ sao Mgladbach

Theo Standard, MU đang tiến hành thăm dò tiền đạo Alassane Plea của Monchengladbach bằng cách tiếp xúc với người đại diện.

MU đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở Hè 2020, và Sancho của Dortmund là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là khoản tiền mà đội chủ sân Old Trafford rất khó đáp ứng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

MU quan tâm Alassane Plea

MU quan tâm Alassane Plea 

Nửa đỏ thành Manchester đã chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác, trong đó có tiền đạo Alassane Plea của Monchengladbach. Cầu thủ 27 tuổi này gia nhập Gladbach từ Nice với giá 20 triệu bảng vào năm 2018 và ghi được 24 bàn thắng sau 64 trận.

Plea có thể chơi như một tiền đạo và tiền vệ cánh, vì thế nếu đến MU sẽ có thêm lựa chọn khác cho hàng công của Solskjaer. Ngoài Quỷ đỏ thì Tottenham cũng muốn có cầu thủ đang chơi bóng ở Bundesliga, song Man đỏ tỏ ra quyết tâm hơn, họ đang có những động thái quyết liệt trong thương vụ này.

Theo Standard, MU đang tiến hành thăm dò tiền đạo Alassane Plea của Monchengladbach bằng cách tiếp xúc với người đại diện. Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng 5 năm với Plea, và đáp ứng cho anh mức lương 100.000 bảng/tuần. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng có thể nhận được cái gật đầu từ Plea.