MU tính gây sốc với hậu vệ của Juventus vào tháng 1

MU muốn mua Medhi Benatia của Juventus vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 24 triệu euro nhằm thuyết phục đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình.

Hè năm ngoái, Juventus đã quyết định mua đứt trung vệ Medhi Benatia từ Bayern Munich, họ phải bỏ ra 17 triệu euro để có ngôi sao 31 tuổi. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1987 được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, mùa này anh không còn được HLV Allegri trọng dụng.

MU nhắm Medhi Benatia nâng cấp hàng thủ

MU bất ngờ nhắm Benatia nâng cấp hàng thủ

Với sự trở lại của Bonucci, Benatia bị đẩy lên băng ghế dự bị. Từ đầu mùa giải anh mới có 4 lần đá chính ở Serie A. Chán nản với việc không được sử dụng thường xuyên, cựu sao Bayern Munich đã đánh tiếng muốn ra đi.

Medhi Benatia khẳng định: “Mùa trước, tôi được ra sân thường xuyên và cảm thấy rất hài lòng, nhưng mùa giải này tôi đã không còn được sử dụng đều đặn mỗi tuần. Tôi cảm thấy thất vọng khi liên tục phải ngồi dự bị, nếu mọi thứ không thay đổi tôi sẽ lên kế hoạch ra đi”.

Biết được thông tin Benatia muốn rời Juventus, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Ma-Rốc. Theo tờ Express của nước Anh, MU muốn mua Medhi Benatia của Juventus vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi 24 triệu euro nhằm thuyết phục đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình.

HLV Jose Mourinho đang cần bổ sung một hậu vệ chất lượng ở phiên chợ Đông tới đây, ông thầy người Bồ ấn tượng với tài năng và kinh nghiệm của trung vệ đang khoác áo Juventus, ông muốn BLĐ M.U chi tiền đưa Benatia về sân Old Trafford.

Nếu M.U đáp ứng cho Benatia một vị trí chính thức trong đội hình, khả năng họ có cầu thủ 31 tuổi là khá cao. Ngoài trung vệ của Juventus, Quỷ đỏ còn nhắm một số mục tiêu khác như Milan Skriniar (Inter), Alessio Romagnoli (AC) hay Nikola Milenkovic (Fiorentina).