MU tự tin có thể giữ chân sao mai Tahith Chong

Theo Goal, MU tỏ ra rất tự tin trong việc có thể thuyết phục sao trẻ Tahith Chong ký hợp đồng mới.

Từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải này, sao trẻ Tahith Chong đã được HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội thi đấu hơn. Tuy nhiên, vì thành tích của đội bóng, cơ hội đá chính của cầu thủ 20 tuổi là không quá nhiều. Mùa giải này Tahith Chong có 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

MU tự tin có thể giữ chân sao mai Tahith Chong

MU tự tin có thể giữ chân sao mai Tahith Chong

Nhìn chung màn trình diễn của Tahith Chong không mấy ấn tượng, nhưng MU vẫn đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ này, bởi vậy họ vẫn muốn ký hợp đồng với anh. Bản giao kèo cũ giữa tiền vệ sinh năm 1999 và MU còn hợp đồng đến Hè 2020.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Tahith Chong từ chối gia hạn hợp đồng mới với MU, ngôi sao 20 tuổi dường như đã quyết định rời Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn. Juventus muốn ký hợp đồng với Tahith Chong vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi 6 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu MU từ chối đội bóng của Italia sẽ trở lại với cầu thủ này vào tháng 6 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Goal, MU tỏ ra rất tự tin trong việc có thể thuyết phục sao trẻ Tahith Chong ký hợp đồng mới. Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ này vẫn muốn chơi bóng ở Old Trafford, bởi vậy họ đang lên kế hoạch để anh được thi đấu nhiều hơn. Khi được sử dụng, nhiều khả năng Chong sẽ đồng ý gia hạn với Man đỏ.