MU tuyên bố chia tay 2 cầu thủ

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU không gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao Argentina là trung vệ Marcos Rojo và thủ môn Sergio Romero.

MU vẫn đang trong thời gian thanh lọc đội hình. Trước khi đưa về những bản hợp đồng mới, Quỷ đỏ cần phải đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU không gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao Argentina là trung vệ Marcos Rojo và thủ môn Sergio Romero. 

Marcos Rojo và Sergio Romero rời MU
Marcos Rojo và Sergio Romero rời MU

Hợp đồng của 2 cầu thủ sẽ kết thúc vào cuối mùa này và họ có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới ngay lập tức. Romero bị loại khỏi đội hình thi đấu của MU từ tháng 10 năm ngoái, trong khi Rojo không đá cho MU trong suốt 14 tháng qua.

Hiện Romero đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới, trong khi đó Rojo hiện đã có mặt ở Argentina để điều trị chấn thương. 2 cầu thủ này không đóng góp nhiều vào lối chơi của MU, bởi vậy việc họ rời đi cũng không ảnh hưởng gì đến lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. 

Bên cạnh đó, tiền đạo Odion Ighalo cũng trở lại Trung Quốc sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ Shanghai Shenhua vào cuối tháng này. Ngoài ra, bộ đôi Jesse Lingard và Phil Jones cũng đang trên đường rời MU. Hai cầu thủ này cũng không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man đỏ, họ cũng đã chủ động tìm bến đỗ mới.