MU và Arsenal nhận tin buồn vụ sao Celtic

HLV của Celtic, Neil Lennon xác nhận một bản hợp đồng đang được đàm phán giữa đội bóng của Scotland và tiền đạo Odsonne Edouard.

Arsenal đang đứng trước khả năng chia tay Pierre-Emerick Aubameyang và Lacazette. Ngay từ thời điểm này ông đã lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới, trong số đó bao gồm Odsonne Edouard. Cầu thủ đang khoác áo Celtic cũng là mục tiêu hàng đầu của MU.

Odsonne Edouard đang đàm phán ký hợp đồng mới với Celtic

Odsonne Edouard đang đàm phán ký hợp đồng mới với Celtic

Chân sút sinh năm 1998 này đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng Scotland: 27 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này. Xa hơn, kể từ khi tới Celtic vào năm 2018 ngôi sao 22 tuổi đã ghi tới 61 bàn sau 125 trận.

Song, có lẽ Pháo thủ  và Quỷ đỏ sẽ không thể thực hiện thương vụ này. HLV của Celtic, Neil Lennon xác nhận một bản hợp đồng đang được đàm phán giữa đội bóng của Scotland và tiền đạo Odsonne Edouard.

"Vào lúc này, có các cuộc đàm phán đang diễn ra với những người đại diện của Edouard. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ Edouard ở lại đây ít nhất là một mùa nữa. Tôi nghĩ rằng Edouard cảm thấy hạnh phúc. Chắc chắn rồi, tôi thấy cậu ấy có một mối quan hệ tuyệt vời với tôi, đội củ tôi và các đồng đội của cậu ấy".