MU và Chelsea nhận tin vui vụ Kai Havertz

Tiền vệ Kai Havertz hiện đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Chelsea, phía Bayern Munich vừa thông báo đã từ bỏ thương vụ này.

Kai Havertz đang là một trong những tiền vệ sáng tạo được đánh giá cao nhất châu Âu hiện tại, sao trẻ 20 tuổi này có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Havertz.

MU và Chelsea nhận tin vui vụ Kai Havertz

MU và Chelsea nhận tin vui vụ Kai Havertz

Tại Premier League, cả MU và Chelsea đều dành sự quan tâm đặc biệt tới Havertz. Trong khi đó, Bayern Munich cũng là một trong những đối trọng lớn khi "Gã khổng lồ" nước Đức thường thực hiện những thương vụ chuyển nhượng khá nhanh gọn.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich đã từ bỏ thương vụ này. Đích thân CEO Karl-Heinz Rummenigge xác nhận: "Chúng tôi phải đối mặt với sự khó khăn về mặt tài chính, chúng tôi không có quá nhiều ngân sách mua cầu thủ. Khả năng Sane là bản hợp đồng chất lượng duy nhất của Bayern ở Hè năm nay".

Bayern Munich vừa hoàn tất chữ ký sáng giá Leroy Sane từ Manchester City và đó có thể là nguyên nhân khiến "Hùm xám" không còn nhiều tha thiết với thương vụ Havertz. Ngược lại, cá nhân tiền vệ đa năng này cũng muốn chuyển tới Premier League chơi bóng hơn.