Mua Sancho mãi không xong, Ed Woodward nói gì?

Khi Quỷ đỏ có trận ra quân tại Premier League, PCT kiêm GĐĐH Ed Woodward đã có những chia sẻ về công tác chuyển nhượng MU trong mùa hè này.

Mới chỉ đem về Donny Van de Beek và gần như án binh bất động suốt thời gian qua, Ed Woodward đang khiến fan Man United phẫn nộ. Mục tiêu lớn nhất Jadon Sancho của họ vẫn chưa chốt được, trong khi các kình địch ở Premier League liên tục đón tin vui trong phiên chợ hè.

Mới đây, ông đã có những phát biểu với báo chí: “Những ảnh hưởng vì đại dịch đã gây ra áp lực lớn cho bóng đá từ đỉnh đến đáy ‘kim tự tháp’ (một thuận ngữ kinh tế). Và dù chúng tôi ở một vị trí đảm bảo tài chính hơn hầu hết các CLB, MU vẫn chịu tác động không nhỏ.

Ed Woodward chia sẻ tình hình chuyển nhượng MU

Đội bóng rất vui mừng khi đem về Van de Beek từ Ajax, một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ, tiếp nối Bruno Fernandes vào tháng 1 vừa qua. Cả Donny lẫn Bruno đều là những cầu thủ mà chúng tôi đã trinh sát trong một thời gian dài. Hợp đồng của họ phản ánh cách tiếp cận bóng đá của MU, kết hợp những tân binh chất lượng với tài năng trẻ của đội bóng, xây dựng đội hình cạnh tranh danh hiệu và trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt.

Là một phần trong quá trình đó, chúng tôi cũng gia hạn hợp đồng với Nemanja Matic và những cầu thủ trưởng thành từ học viện như Dean Henderson, Brandon Williams, Scott McTominay hay Mason Greenwood. Chúng tôi cũng liên tục đem về những tài năng trẻ triển vọng khắp châu Âu, có thể kể đến Marc Jurado từ Barca và Alvaro Fernandez Carreras từ Real Madrid.

Những khoản đầu tư này tiếp tục đem tới tín hiệu lạc quan cho CLB trong tương lai, và chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng dựa trên những nền tảng vững chắc đó. Đồng thời, chúng tôi cũng phải có trách nhiệm trong việc sử dụng nguồn lực nội bộ.”