Mục tiêu của Arsenal và Chelsea được ví như “Pogba mới”

Tiền đạo Victor Osimhen của Lille đang là mục tiêu của Arsenal và Chelsea, và đồng đội cũ ở Sporting Charleroi đã ví anh với tiền đạo Didier Drogba của Chelsea.

Mùa giải năm nay, Victor Osimhen đang chơi cực tốt trong màu áo Lille. Tuyển thủ Nigeria đã có một mùa giải tuyệt vời, ghi được 18 bàn thắng và cung cấp 6 pha kiến tạo sau 38 trận đấu trên tất mọi mặt trận. Tính riêng ở Ligue 1, anh có 13 lần lập công và 5 pha kiến tạo từ 27 trận.

Victor Osimhen của Lille đang là mục tiêu của Arsenal và Chelsea

Victor Osimhen của Lille đang là mục tiêu của Arsenal và Chelsea

Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ 21 tuổi đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, HLV Lampard nhắm cầu thủ của Lille như phương án chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Tammy Abraham. Arsenal cũng quan tâm Osimhen, HLV Arteta nhắm tiền đạo này trong trường hợp Aubameyang ra đi.

Mới đây, Nicolas Penneteau, thủ thành 39 tuổi đang chơi cho CLB cũ của Osimhen là Sporting Charleroi (Bỉ) đã lên tiếng ví cầu thủ 21 tuổi với huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba.

“Cậu ấy là mẫu tiền đạo mạnh mẽ và dứt điểm tốt. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở thành một hiện tượng. Tôi đã phải so sánh cậu ấy với Didier Drogba. Osimhen thực sự khiến tôi nghĩ về anh ấy với nhiều thứ tương đồng. Cậu ấy có thể làm mọi thứ và cậu ấy cực kỳ mạnh mẽ."