Mục tiêu của Man City tiết lộ cuộc nói chuyện với Pep Guardiola

Ben Chilwell tự hào với những lời ngợi khen từ HLV người Tây Ban Nha, trong bối cảnh hậu vệ cánh trái của Leicester City đang được liên hệ cập bến Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Trưởng thành không ngừng trong màu áo Leicester City, Ben Chilwell hiện tại chính là hậu vệ cánh trái số một của đội tuyển Anh và chuẩn bị cùng Tam Sư tham chiến ở UEFA Nations League với trận bán kết gặp Hà Lan.

Mùa hè của ngôi sao 21 tuổi chưa dừng lại ở đây khi thậm chí còn bận rộn hơn hẳn sau đó, trong bối cảnh anh đang là mục tiêu theo đuổi của không ít đại gia Premier League. Có lẽ nghiêm túc hơn cả trên đường đua tranh giành chữ ký của Chilwell chính là nhà đương kim vô địch Manchester City.

Ben Chilwell và HLV Pep Guardiola

Trong tay Pep Guardiola hiện tại là ba cầu thủ có thể đảm đương vị trí phòng ngự biên trái, song không ai đủ sức khiến HLV người Tây Ban Nha cảm thấy hoàn toàn hài lòng.

Fabian Delph và Oleksandr Zinchenko chỉ chơi tròn vai với tư cách tay ngang kéo từ tuyến trên xuống, còn Benjamin Mendy chính là cái tên gây thất vọng hơn cả khi hậu vệ cánh đắt giá nhất thế giới này thường xuyên bị chấn thương hành hạ và chủ yếu làm bạn với giường bệnh.

Cũng chính bởi vậy mà Guardiola đã công khai tuyên bố Man City cần phải tăng cường sức mạnh nơi hành lang cánh này trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tương lai của Chilwell vì thế càng thêm phần sục sôi, đặc biệt sau khi tiết lộ cuộc nói chuyện ngắn với Pep sau trận Man City thắng Leicester ở Etihad hồi tháng trước.

Chia sẻ của ngôi sao 21 tuổi người Anh: “Ông ấy khen tôi là một cầu thủ thực sự tài năng, cũng như khích lệ tôi giữ vững phong độ đều đặng cả lên công lẫn xuống thủ. Thế thôi, sau đó ông ấy rời đi và nói chuyện với những cầu thủ khác. Tôi không cảm thấy đặc biệt gì nhưng cũng thật vui khi được một HLV thành công và xuất sắc như vậy đánh giá cao.”