Mục tiêu hàng đầu của MU sắp tới Napoli

Theo báo chí Anh, tiền vệ Allan của Napoli sắp cập bến Everton ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng đang là mục tiêu của MU.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Allan chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Ngôi sao 29 tuổi là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng phán đoán tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng theo đuổi. MU là một trong những đội bóng quan tâm đến ngôi sao của Napoli.

Allan được MU và Everton quan tâm

Allan được MU và Everton quan tâm

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, tiền vệ Allan của Napoli sắp cập bến Everton ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng đang là mục tiêu của MU. HLV Carlo Ancelotti, người đang dẫn dắt Everton từng có một khoảng thời gian làm việc với Allan, ông đánh giá cao khả năng của trò cũ và muốn đưa anh tới Goodison Park. 

Allan dưới thời HLV Gennaro Gattuso không còn thi đấu quá nổi bật. Vì quá chán nản với phong độ của Napoli, anh thậm chí không tập trung vào thi đấu. Đội bóng của Italia cũng đã quyết định điền tên anh vào kế hoạch thanh lý.

Đội chủ sân Goodison Park đã đặt lên bàn đàm phán 38 triệu euro để thuyết phục Napoli nhượng lại Allan. Tuy nhiên, đội bóng của Italia muốn nhận được 50 triệu euro. Hiện hai bên vẫn đang đàm phán, qua đó có thể hoàn thành thương vụ này trong tháng tới.