Mục tiêu MU ca ngợi tiền vệ Bruno Fernandes

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Milan Skriniar khẳng định tân binh MU là đồng đội xuất sắc nhất anh từng chơi cùng.

Sau 1 tháng khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ Bruno Fernandes đã ghi được 3 bàn thắng và 4 lần kiến tạo, giật luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League. Anh cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với mức giá 55 triệu bảng mà Man United chi ra trong phiên chợ mùa đông vừa rồi.

Trong khi đó, trung vệ Milan Skriniar – trụ cột của Inter mới đây cũng dành lời ca ngợi tới tiền vệ Bồ Đào Nha. Cầu thủ này cho biết: “Tôi và Bruno đã từng chơi cùng nhau trong màu áo Sampdoria. Cậu ấy là một trong những người đồng đội xuất sắc nhất của tôi.”

Milan Skriniar và Bruno Fernandes thời còn chung màu áo

Hiện tại, Serie A và Premier League đều đang tạm hoãn vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trung vệ đang chơi cho Inter Milan cũng gửi gắm vài điều về tình hình lúc này: “Đây là một khoảng thời gian khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ đối diện với nó. 
Chúng tôi rất nhớ bóng đá và những buổi tập, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là cuộc chiến chống virus. Tôi vẫn tập luyện ở nhà theo chỉ dẫn của BHL để giữ thể trạng tốt. 

Ngoài ra, tôi dành thời gian với bạn gái và 2 chú chó của tôi. Tôi chơi phi tiêu và xem TV để giết thời gian. Tôi nghe mọi người hát từ ban công mỗi tối và điều đó thật tuyệt, dù rằng tôi cũng không hiểu lời bài hát là mấy.”