Muốn tới MU, Kante phải chấp nhận giảm lương

Chelsea sẵn sàng để ngôi sao người Pháp gia nhập MU, nhưng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi tiền nếu cầu thủ người Pháp chấp nhận giảm lương.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, HLV Solskjaer muốn mua thêm một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp cao, và Kante của Chelsea được đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ sinh năm 1991 chơi thất vọng ở mùa giải vừa rồi, anh dính chấn thương và không đóng góp nhiều cho The Blues. 

The Blues đã chiêu mộ đến 7 tân binh cho đến thời điểm này, tuy nhiên họ vẫn chưa có ý định dừng lại. HLV Frank Lampard đang hối thúc BLĐ chiêu mộ Declan Rice, trước khi chốt sổ chuyển nhượng. Để có kinh phí chiêu mộ Rice, họ sẵn sàng bán Kante cho MU. 

MU đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của Kante. Chelsea cũng sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi, nhằm kiếm về khoản tiền để kích hoạt thương vụ Declan Rice. Thế nhưng Quỷ đỏ yêu cầu Kante sẽ phải giảm thu nhập của mình trong trường hợp anh cập bến Old Trafford thành công.

Hiện Kante đang nhận lương cao nhất ở Chelsea, anh bỏ túi 290.000 bảng/tuần. MU chỉ muốn đáp ứng tối đa mức lương 180.000 bảng/tuần cho cầu thủ 29 tuổi.