Napoli chi 50 triệu bảng mua Lukaku

Napoli muốn mua tiền đạo Romelu Lukaku, đội bóng của Italia chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Không thể vượt mặt Juventus ở Serie A, HLV Ancelotti đã xin thêm kinh phí ở Hè 2019. Ông thầy người Italia muốn đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Cựu HLV của Real và Chelsea muốn đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp. Theo thông tin được Goal đăng tải, Napoli muốn mua tiền đạo Romelu Lukaku, đội bóng của Italia chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Napoli muốn mua Lukaku

Napoli muốn mua Lukaku

Mùa giải vừa qua, Lukaku chơi không thuyết phục trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ ghi được 12 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu lớn anh đêu chơi mờ nhạt. Cầu thủ người Bỉ thậm chí phải nhường vị trí đá chính cho Rashford, anh thường xuyên phải đá ở vị trí tiền đạo cánh.

Lukaku cảm thấy không hạnh phúc khi phải ngồi dự bị quá nhiều, anh cũng đã lên kế hoạch tìm cho mình một CLB mới. Lukaku muốn chuyển tới thi đấu ở Serie A. Inter Milan là đội bóng đang khát khao chữ ký của Lukaku, HLV Conte muốn đội bóng thành Milan chiêu mộ bằng được cựu sao Everton.

Để vượt mặt Inter Milan, Napoli chấp nhận chi 50 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1993 một vị trí đá chính. Mức lương Napoli đề nghị với tiền đạo của MU được dự đoán là 10 triệu euro mỗi năm. MU đang tìm người thay thế Lukaku, nếu đưa về một chân sút mới họ hoàn toàn có thể nhả cầu thủ 25 tuổi cho Napoli.