Napoli sẵn sàng bán trung vệ khủng cho MU?

Kalidou Koulibaly đang là mục tiêu hàng đầu của MU, Napoli đã sẵn sàng bán cầu thủ người Senegal cho Quỷ đỏ.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Kalidou Koulibaly là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Napoli. Koulibaly nhanh, mạnh mẽ, đầy chắc chắn và sở hữu khả năng không chiến không hề tồi. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Napoli sẵn sàng bán trung vệ khủng cho MU

Napoli sẵn sàng bán trung vệ khủng cho MU

MU đang thèm khát cầu thủ sinh năm 1991 nhất. Tuy nhiên, mức giá dành cho thương vụ này không hề rẻ. Được biết, Napoli đã hét giá trung vệ Koulibaly không dưới 90 triệu bảng. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, do cầu thủ 28 tuổi đòi ra đi, bởi vậy Napoli đã giảm giá bán ngôi sao của mình xuống 60 triệu bảng.

Số tiền mà Napoli yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của MU. Đội bóng của Italia đã sẵn sàng bán cầu thủ người Senegal cho Quỷ đỏ. Theo nguồn tin tại Italia, Napoli đã đưa Gabriel Magalhaes vào tầm ngắm. Dù chỉ mới 22 tuổi, song tài năng trẻ thuộc biên chế Lille đã sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Cầu thủ người Brazil sở hữu chiều cao lí tưởng lên tới 1m90, được đánh giá cao ở khoản tắc bóng và không chiến. Magalhaes hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại môi trường Serie A và khỏa lấp khoảng trống mà Koulibaly để lại.