Nếu Declan Rice tới Chelsea, Arsenal sẽ có Jorginho

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Declan Rice từ West Ham, Chelsea sẽ bán tiền vệ Jorginho cho Arsenal.

Theo nguồn tin từ Goal, Arsenal đang cân nhắc hỏi mua tiền vệ Jorginho từ Chelsea. Cầu thủ 28 tuổi được xem như sự thay thế cho 2 mục tiêu Aouar và Partey mà Arsenal đang gặp khó trong việc đàm phán. Cầu thủ người Ý cũng không còn nhận được sự ưu ái từ Lampard khi ông thầy người Anh ưa thích sử dụng Kante và Kovacic ở hàng tiền vệ.

Nếu Declan Rice tới Chelsea, Arsenal sẽ có Jorginho
Nếu Declan Rice tới Chelsea, Arsenal sẽ có Jorginho

Sau khi chiêu mộ tân binh thứ 7 (thủ môn Edouard Mendy), Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu dừng mua sắm. Đội bóng thành London hiện tại đang theo đuổi tiền vệ Declan Rice của West Ham. HLV Frank Lampard dường như muốn làm mới hàng tiền vệ sau khi đã mua khá nhiều cầu thủ tấn công và hậu vệ.

Được biết, Chelsea đã ra mức giá 50 triệu euro kèm phụ phí cho thương vụ Rice nhưng đã bị từ chối và nhiều khả năng họ sẽ sớm đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn. 

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Declan Rice từ West Ham, Chelsea sẽ bán tiền vệ Jorginho cho Arsenal. Trong 2 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu cầu thủ Napoli vẫn được HLV Frank Lampard tin dùng, được đăng ký trong thành phần đội hình chính.