Newcastle chia tay Benitez, chờ bổ nhiệm Mourinho

Newcastle đã chính thức chia tay HLV Rafa Benitez, khả năng Jose Mourinho được bổ nhiệm là hoàn toàn có thể.

Mùa giải vừa qua, Newcastle đã chơi khá tốt. Họ hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ khá sớm. Mặc dù không mua sắm quá nhiều, nhưng đội bóng do HLV Rafa Benitez chơi khá ấn tượng. Hợp đồng của ông thầy người TBN với đội bóng vùng Đông bắc nước Anh còn thời hạn đến Hè 2019, BLĐ Newcastle vẫn muốn giữ cựu sao Liverpool ở lại.

HLV Benitez rời Newcaste ở Hè 2019

HLV Benitez rời Newcaste ở Hè 2019

Đã có những cuộc đàm phán nhưng hai bên không thể đi đến một bản hợp đồng mới. Trong một diễn biến mới nhất, Newcastle đã chính thức thông báo chia tay HLV Benitez. Trang chủ đội bóng này xác nhận: “Newcastle sẽ chia tay HLV Benitez khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6/2019 tới. Chúng tôi đã nỗ lực gia hạn, nhưng hai bên không thể đi đến một bản hợp đồng mới”.

“Đội ngũ huấn luyện của Rafa, bao gồm Paco de Miguel Moreno, Antonio Gomez Perez và Mikel Antia cũng sẽ rời đội bóng vào ngày 30/6 tới. Chúng tôi muốn cảm ơn ông ấy vì những đóng góp cho CLB trong suốt 3 năm qua, Newcastle chúc Benitez sẽ tìm được một công việc như ý”.

“Chúng tôi cũng muốn cảm ơn các CĐV đội bóng, các cầu thủ và ban huấn luyện vì sự kiên nhẫn của họ trong khoảng thời gian bất ổn vừa qua. Quá trình bổ nhiệm người thay thế Rafa sẽ bắt đầu từ bây giờ”. Đã có thông tin cho rằng Newcastle sẽ bổ nhiệm Mourinho. Sean Dyche cũng là một lựa chọn tiềm năng. Ngoài ra còn có cựu HLV của Newcastle là Chris Hughton.

C.T