Newcastle chiêu mộ 2 sao khủng của Bournemouth

Sau khi có được sự phục vụ của Callum Wilson, Newcastle United tiếp tục sở hữu 1 trụ cột trong đội hình AFC Bournemouth mùa trước. 

Sau khi Bournemouth xuống hạng, đội bóng này đứng trước khả năng chia tay với nhiều cầu thủ quan trọng. Tiền đạo Callum Wilson đã cập bến Newcastle với giá 22 triệu bảng. Trang chủ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh xác nhận đã có được sự phục vụ của Ryan Fraser theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Ryan Fraser tới Newcastle
Ryan Fraser tới Newcastle

Ngòi nổ người Scotland đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tại St. James' Park. Fraser là tân binh thứ 4 của Newcastle hè này, sau Wilson, Mark Gillespie và Jeff Hendrick. Ryan Fraser là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. 

Tổng cộng Fraser thi đấu 208 trận cho Bournemouth. Mùa giải ấn tượng nhất của anh là Premier League 2018/19 với 14 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công, chỉ xếp sau duy nhất Eden Hazard trong danh sách kiến tạo. Trong ngày ký hợp đồng với Newcastle, Ryan Fraser chia sẻ:

"Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Newcastle. Tôi thật sự mong chờ và không thể đợi thêm để thể hiện với tất cả khả năng của mình, giúp đỡ đội bóng, đưa CLB trở lại vị thế từng có."