Newcastle chốt số tiền chiêu mộ Coutinho

Theo Mirror, Newcastle sẽ chi đủ 70 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Coutinho bên phía Barca ở phiên chợ Hè 2020.

Newcastle United sắp thuộc quyền sở hữu của thái tử Mohammed bin Salman, người sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ông chủ người Ả-Rập sẽ đầu tư lớn, qua đó biến "Chích chòe" trở thành thế lực mới của bóng đá Anh và châu Âu. Ngay từ thời điểm này những bước đi đầu tiên đã được tiết lộ. 

Newcastle quan tâm Coutinho

Newcastle quan tâm Coutinho

Theo đó, HLV Steve Bruce có thể bị sa thải để nhường chỗ cho một cái tên trẻ trung, giàu tiềm năng hơn. Người được nhắc đến chính là Mauricio Pochettino, cái tên từng bị Tottenham Hotspur sa thải vì chuỗi trận đáng thất vọng. 

Pochettino được đánh giá rất cao về mặt tài năng, ông có thể đưa Newcastle tới những thành công. Nếu có sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Argentina, CLB vùng Đông Bắc có thể thu hút nhiều ngôi sao bất chấp việc không phải là một tên tuổi lớn tại Premier League. 

Và trong diễn biến mới nhất, Philippe Coutinho đã được liên kết với đội chủ sân St James's Park. Theo Mirror, Newcastle sẽ chi đủ 70 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Coutinho bên phía Barca ở phiên chợ Hè 2020.

Trong quá khứ, nhà cầm quân 48 tuổi từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tuyển thủ Brazil. Tuy vậy, chủ tịch Daniel Levy đã ngăn không cho chiêu mộ tiền vệ của Barcelona. Ngoài Newcastle thì Chelsea và MU cũng quan tâm cựu sao Liverpool.