Newcastle nhắn MU: ‘Longstaff không phải để bán’

Nỗ lực sở hữu Sean Longstaff của Manchester United mới bị giáng một đòn mạnh khi chủ tịch Mike Ashley của Newcastle United khẳng định tiền vệ trẻ này sẽ không đi đâu vào mùa hè này.

Bất chấp sự quan tâm sát sao từ Manchester United, Newcastle khẳng định không nhả tiền vệ Sean Longstaff.

Sau HLV Steve Bruce, tới lượt chủ tịch Mike Ashley của Newcastle lên tiếng về việc Longstaff được sự quan tâm từ các ông lớn, đặc biệt là Man United. Theo đó, người đứng đầu đội bóng vùng Đông Bắc khẳng định cầu thủ 22 tuổi không phải để bán.

Newcastle sẽ không bán Longstaff mùa hè này

Newcastle sẽ không bán Longstaff mùa hè này

“Thông điệp mà chúng tôi muốn đưa ra là Longstaff không phải để bán”, Ashley nói với tờ Daily Mail. “Nếu có trong đội một cầu thủ như vậy, bạn cần phải giữ lấy.”

Hè này, Newcastle đã để trụ cột Ayoze Perez tới Leicester City với giá 30 triệu bảng. Chủ tịch Ashley cũng lý giải về việc này: “Chúng tôi không muốn bán Perez, nhưng không có lựa chọn nào khác khi Leicester đã quyết định chi ra số tiền đó.”

“Đó là đề nghị cao nhất mà bạn nghĩ có thể nhận được. Nếu con số chỉ là 10 triệu bảng, mọi chuyện sẽ khác. Tôi không quan tâm mọi người nói gì, rất khó để giữ một cầu thủ khi họ muốn đi. Thời đại nô lệ đã chấm dứt.”

Sau sự ra đi của Perez, Newcastle đã phá vỡ kỷ lục CLB để mang về Joelinton từ Hoffenheim với giá 40 triệu bảng.

C.T