Newcastle và kế hoạch khủng ở Hè 2020

Newcastle chuẩn bị làm rung chuyển Premier League nếu việc tiếp quản CLB trị giá 300 triệu bảng được hoàn thành.

Những ngày gần đây, giới truyền thông khẳng định thương vụ mua lại Newcastle United của Thái tử Ả Rập Mohamed bin Salman đang chuẩn bị được hoàn tất. Một khi được điều hành bởi giới chủ Ả Rập, Chích chòe sẽ trở thành CLB có chủ sở hữu giàu có nhất Premier League. Tất nhiên, họ sẽ không ngần ngại biến đội bóng của mình thành một thế lực mới của làng túc cầu.

Newcastle sắp có ông chủ mới

Newcastle sắp có ông chủ mới

Để cụ thể hóa tham vọng đó, hàng loạt mục tiêu đáng chú ý đã được Newcastle nhắm đến. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh dự định chi ra 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay. Mới đây, ấn phẩm Le10 Sport khẳng định Donny Van de Beek là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Chích chòe.

Ngoài tiền vệ của Ajax, đội bóng này còn nhắm Gareth Bale của Real Madrid, Coutinho của Barca hay trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Có được những cái tên kể trên Newcastle sẽ là một đội bóng khó bị đánh bại ở mùa giải tới. 

Theo tờ Sun, Newcastle sẽ là một trong 5 đội Ngoại hạng Anh chi tiêu lớn nhất trong mùa hè này nếu thuộc về chủ mới. Khả năng họ dẫn đầu trong việc chi nhiều tiền nhất ở Hè 2020 rất dễ xảy ra.