Neymar không phải mục tiêu số 1 của Barca ở Hè 2020

Theo Goal, trong nỗ lực nâng cấp hàng công, tiền đạo Neymar chỉ là lựa chọn thứ 3 của Barca ở Hè năm nay.

Trong thời gian gần đây, tương lai Neymar là đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, anh muốn trở lại Camp Nou. Hè năm ngoái, Neymar công khai ý định rời đi nhưng không thành công. Năm nay anh tiếp tục ngỏ ý muốn trở lại CLB cũ.

Barca không ưu tiên chiêu mộ Neymar ở Hè 2020

Barca không ưu tiên chiêu mộ Neymar ở Hè 2020

Barca cũng rất nỗ lực chiêu mộ Neymar. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, họ vẫn chưa thể hiện thực hóa giấc mơ đưa Neymar trở lại mái nhà xưa. Nhưng theo Marca, trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou quyết tâm ký hợp đồng với bộ đôi Lautaro Martinez và Miralem Pjanic, khả năng cao họ sẽ không còn đủ kinh phí để đưa Neymar trở lại Camp Nou. 

Nhật báo uy tín này còn tiết lộ rằng, tiền đạo người Brazil chỉ xếp thứ ba trong danh sách các mục tiêu ưu tiên chiêu mộ của Barca. 

Hiện tại, Barca thực sự cần Martinez để thay thế Suarez, còn Pjanic sẽ là một bản hợp đồng có thể giải quyết bài toán thiếu tính đột biến nơi hàng tiền vệ. Vì vậy, sau khi hoàn tất hai thương vụ kể trên, Barca mới tính đến việc mua Neymar.