Neymar thận trọng trước cuộc đọ sức với Napoli

Vào đêm nay, Neymar và PSG sẽ có trận đấu quyết định, ảnh hưởng lớn tới chiếc vé đi tiếp tại vòng bảng Champions League.

Dù đang càn quét Ligue 1 với 12 trận thắng tuyệt đối kể từ đầu mùa, nhưng gã nhà giàu nước Pháp đã thất bại trong nỗ lực đem phong độ này ra ngoài châu Âu. Sau 3 lượt trận đầu tiên vòng bảng, PSG chỉ mới giành được 4 điểm, khi để thua Liverpool và cầm hòa Napoli. Họ mới chỉ có chiến thắng trước Sao đỏ Belgrade, đội bóng lót bảng.

Chính vì vậy vào đêm nay, cuộc chiến với Napoli ở lượt về sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng tới hành trình đi tiếp của thầy trò Tuchel. Với hàng đống tiền bỏ ra trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, sẽ là không thể chấp nhận nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bị loại ngay từ vòng bảng.

Neymar thận trọng trước cuộc đọ sức với Napoli

Chia sẻ về điều này, tiền đạo Neymar tỏ ra cực kỳ quyết tâm: “Đó sẽ là trận đấu rất khó, nó như một trận chung kết đối với chúng tôi. Toàn đội hiểu rằng cần phải giành chiến thắng trước Napoli bằng mọi giá, và hy vọng chúng tôi sẽ là người nở nụ cười chung cuộc.”

“Hy vọng PSG sẽ kiếm được 3 điểm. Chúng tôi buộc phải nhập cuộc với quyết tâm và tinh thần cao nhất, thi đấu như thế đây là trận đấu cuối cùng của sự nghiệp” – Neymar bày tỏ trước trận.

Vào lúc này, Napoli đang tạm thời xếp thứ 2 bảng C Champions League, kiếm được 5 điểm sau 3 lượt trận. Liverpool đang có 6 điểm và PSG có 4 điểm. Bởi vậy cơ hội đi tiếp đang chia đều cho cả 3 đội bóng, nhưng chỉ cần 1 thất bại – họ sẽ gặp bất lợi lớn.