Ngày 3/10 tới bốc thăm chia bảng bóng đá nam SEA Games 30

(VOH) - Philippines công bố thời gian diễn ra lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 vào ngày 3/10 năm nay.

Môn bóng đá nam SEA Games 30 được phía Philippines lên kế hoạch tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 25/11 đến ngày 10/12. Vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến ngày 5/12. Vòng bán kết vào ngày 7/12. Trận tranh huy chương đồng và huy chương vàng được tổ chức vào ngày 10/12.

Dự kiến 11 đội sẽ chia làm hai bảng, tranh bốn suất vào bán kết.

Vào ngày 22/7, phía Philippines cũng đã công bố địa điểm sẽ diễn ra các trận đấu của môn bóng đá nam. Theo đó, các đội tuyển tại SEA Games 30 sẽ tranh tài tại 3 sân vận động cỏ nhân tạo là Rizal Memorial, UMAK Football và Binan Football.

bóng đá nam, SEA Games 30

Cả ba sân đấu trên đều là cỏ nhân tạo và được cho là sẽ gây khó khăn cho Việt Nam (Ảnh: TNO)

Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines (Phisgoc) khẳng định cho đến thời điểm này việc chuẩn bị cho giải đấu đã hoàn thành được 75%.

Tại SEA Games 30, tuyển U22 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng với Myanmar trong buổi lễ bốc thăm chia bảng ngày 3/10. 

Chủ nhà Philippines và đương kim vô địch Thái Lan (đội bóng ba kỳ liên tiếp giành huy chương vàng) nằm ở nhóm 1. Malaysia và Indonesia thuộc nhóm 2. Nhóm cuối sẽ gồm 5 đội: Singapore, Lào, Brunei, Timor-Leste và Campuchia. 

Thành tích tại các kỳ SEA Games gần đây của bóng đá Việt Nam không tốt: bị loại từ vòng bảng năm 2013 và 2017, thua tại bán kết năm 2015.

2 đại gia thành Milan tính đưa cựu sao Chelsea trở lại châu Âu - Cựu tiền vệ Chelsea, Oscar tiết lộ đang đàm phán hợp đồng với 2 CLB thành Milan để chuyển tới Serie A.

Liverpool vô địch Champions League, người Man City… thấy mừng - Raheem Sterling nói rằng anh rất vui khi thấy CLB cũ Liverpool giành chức vô địch Champions League nhưng việc bảo vệ ngai vàng Premier League vẫn là ưu tiên chính của mình.