Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá Victor Mansaray cần kiềm chế hơn nếu muốn tồn tại được ở môi trường bóng đá Việt Nam.

Victor Mansaray là cái tên gây khá nhiều tranh cãi trong thời gian qua liên quan đến việc sút bóng thẳng về phía các phóng viên đang tác nghiệp ở giải giao hữu cúp Thiên Long trước thềm mùa giải. HLV Phan Thanh Hùng đã phải đưa ra lời khuyên cho cầu thủ này nhằm giúp học trò có thể tồn tại được ở môi trường bóng đá Việt Nam.

Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 1
Sút bóng thẳng về phía các phóng viên ở cúp Thiên Long, Victor Mansaray nhận khá nhiều chỉ trích, cũng như khiến CLB chủ quản Bình Dương phải gửi lời xin lỗi vì hành động này.
Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 2
Trong trận đấu với Hà Nội ở vòng 2 V-League 2020, Mansaray là người ghi bàn gỡ hòa để mở ra cuộc lội ngược dòng của Bình Dương ngay trên sân Hàng Đẫy.
Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 3
Tiền đạo này lại gây tranh cãi khi có màn ăn mừng bàn thắng bằng cách đưa tay lên miệng, hướng thẳng về phía các ống kính phóng viên ra dấu im lặng. Mansaray dường như đang muốn đáp lại những chỉ trích về phía mình liên quan đến vụ lùm xùm trước đó.
Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 4
HLV Phan Thanh Hùng đánh giá Mansaray chơi nhiệt tình nhưng rất nóng tính. Ông cùng các thành viên đội Bình Dương đã khuyên nhủ Mansaray để cầu thủ này hiểu được cần kiềm chế tính cách hơn nếu muốn tồn tại ở môi trường bóng đá Việt Nam.
Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 5
Đeo băng đội trưởng của Bình Dương, Pape Omar cũng có mặt kịp thời tại các điểm nóng để "hạ nhiệt" cho các đồng đội.
Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 6
Là người cũ của Hà Nội FC, Omar đóng góp rất lớn vào chiến thắng của Bình Dương khi quá hiểu các đồng đội cũ, cũng như là người thủ lĩnh trên sân của tập thể đội bóng đất Thủ.
Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 7

Trong khi các ngoại binh của Bình Dương gây ấn tượng thì bộ đôi ngoại binh mới gia nhập Hà Nội là Bruno (ảnh) và Geovane đều chưa thể hiện được bản thân.

Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 8
Rời Viettel để chuyển đến Hà Nội ngay trước thềm mùa giải, Bruno sau ba trận ra sân cho đội bóng mới chưa ghi được bàn thắng nào. Ở trận gặp Bình Dương, Bruno có một số cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ.
Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 9
Geovane đã ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương nhưng về tổng thể màn trình diễn vẫn chưa thuyết phục.
Ngoại binh Bình Dương được khuyên sửa tính nết nếu muốn thi đấu ở Việt Nam 10
HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu cũng thừa nhận Geovane vẫn chưa thực sự hòa nhập được vào lối chơi phối hợp nhỏ của Hà Nội FC.