Ngoại binh Hà Nội không “ngán” pháo sáng của CĐV Hải Phòng

Chia sẻ trước màn đọ sức với CLB Hải Phòng, tiền vệ Moses cho biết mình không bận tâm đến những màn đốt pháo sáng của cổ động viên đối thủ.

Moses không quan tâm tới vấn đề đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng Moses không quan tâm tới vấn đề đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng 

Nói về vấn đề này, ngôi sao của Hà Nội FC cho hay: "Có thể trong trận đấu tới đây, những CĐV Hải Phòng sẽ đến đây và gây ra nhiều vấn đề, nhưng Hà Nội không lo ngại về vấn đề đó. Chúng tôi chỉ tập trung và quyết tâm giành chiến thắng mang về niềm vui cho người hâm mộ Hà Nội".

Do mối thâm thù trong quá khứ giữa Hải Phòng với Hà Nội nên CĐV của đội bóng đất Cảng thường có những màn đốt pháo sáng mỗi khi đội bóng của mình tới Hàng Đẫy thi đấu. Điều này không chỉ làm rối loạn trận đấu mà còn đánh vào kinh tế của Hà Nội bởi ngay sau đó sẽ có án phạt cho BTC sân Hàng Đẫy do không quản lý được CĐV vào sân.

Điều này rất có thể sẽ tái diễn ở trận đấu tới. Do đó phía Hà Nội lúc này cũng đã lên kế hoạch để đối phó với chuyện này. Được biết sẽ có hơn 500 nhân viên an ninh được huy động làm nhiệm vụ. Cổng từ sẽ được lắp đặt quanh sân nhằm rà soát các vật thể lạ mà cổ động viên có thể mang vào sân, đặc biệt là pháo sáng.

Trở lại với cuộc đấu này, đây là trận đấu mà cả hai đều muốn giành 3 điểm sau những kết quả không thực sự như ý gần đây. Hiện tại, Hà Nội đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, trong khi đó Hải Phòng cũng vẫn đang "ngụp lặn" ở vị trí cuối bảng với 9 điểm sau 9 trận.