Ngôi sao bóng đá Paul Pogba mắc COVID-19

(VOH) - Tiền vệ đắt giá của M.U, Paul Pogba đã được xác định mắc COVID-19 khi lên tập trung cùng đội tuyển Pháp.

Paul Pogba có tên trong danh sách tuyển Pháp dự Nations League vào tháng 9 tới, nhưng đã phải thay thế bằng Eduardo Camavinga sau khi kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Paul Pogba

Paul Pogba dương tính với Covid-19 sau khi bị phát hiện đi chơi đêm tai London hôm thứ Bảy vừa qua.

Do đó tiền vệ 27 tuổi ngay lập tức bị loại khỏi danh sách tập trung của "Gà trống Gaulois" đợt tháng 9 này. Điều đó đồng nghĩa, Pogba sẽ bỏ lỡ  các trận đấu gặp Thuỵ Điển và Croatia tại UEFA Nations League.

Một tuyển thủ Pháp khác là tiền vệ Tanguy Ndombele cũng có kết quả dương tính tương tự Pogba nên cũng bị loại khỏi đội hình của Didier Deschamps.

Bộ đôi này sẽ phải tự cách ly trong 14 ngày tới và đón nhận những điều trị tích cực từ phía cơ quan y tế. Đồng nghĩa ngôi sao trị giá 89 triệu bảng của MU sẽ bỏ lỡ thời gian bắt đầu chuẩn bị trước mùa giải của Quỷ đỏ vào thứ Tư tới trong khi Ndombele cũng sẽ không thể tập luyện cùng Tottenham.

Trước đó Paul Pogba đã ở lại Anh trong thời gian nghỉ ngơi và bị bắt gặp tận hưởng một đêm ở nhà hàng Cipriani sang trọng ở London vào tối thứ Bảy với cô vợ Maria Zulay Salaues đang mang thai và bạn bè. 

Pogba và Ndombele là hai cầu thủ Premier League mới nhất có kết quả dương tính với Covid-19.

K.H (tổng hợp)