Người cũ Arsenal trách HLV Wenger vô tình

Tiền vệ trung tâm Mark Randall đã lên tiếng trách móc HLV Wenger vì không gửi những lời tạm biệt mình khi rời sân Emirates.

Mark Randall cập bến Arsenal từ khi còn rất trẻ, chính HLV Arsene Wenger đã cho cầu thủ này ra mắt Pháo thủ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 này không được trao quá nhiều cơ hội ở sân Emirates, anh gắn bó với đội bóng thành London trong vòng 6 năm, nhưng chỉ ra sân có 13 trận.

Mark Randall đã lên tiếng trách móc HLV Wenger

Mark Randall đã lên tiếng trách móc HLV Wenger 

Cầu thủ 30 tuổi bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB, sau đó chính thức rời Pháo thủ vào năm 2011. Hiện anh đang chơi cho CLB Larne ở giải Ngoại hạng Bắc Ireland. Mới đây, Tiền vệ trung tâm Mark Randall đã lên tiếng trách móc HLV Wenger vì không gửi những lời tạm biệt mình khi rời sân Emirates.

"Tôi đã kết thúc hợp đồng, vì vậy tôi biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi vẫn hụt hẫng khi Arsenal nói với tôi rằng tôi sẽ không nhận được một thỏa thuận mới. Một vài người trong ban lãnh đạo đội bóng gửi lời chào đến tôi nhưng Arsene Wenger thì không, tôi cảm thấy rất buồn vì điều đó".

"Sau tất cả thời gian tôi gắn bó với Arsenal, tôi nghĩ anh ấy sẽ nói gì đó với tôi. Nhưng ông ấy không nói gì cả. Sau khi tôi rời CLB ông ấy cũng không gửi những lời chúc, điều đó càng khiến tôi thất vọng hơn".