Người cũ Atletico chỉ ra hai bến đỗ lý tưởng của Griezmann

Trước việc tiền đạo Griezmann đòi rời Atletico, danh thủ Luis Garcia cho rằng ngôi sao người Pháp chỉ nên gia nhập Barca hoặc Liverpool.

 

Hồi đầu tháng này, tiền đạo Antoine Griezmann đã công khai mong muốn rời Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó. Barcelona được cho là ứng viên sáng giá nhất sở hữu cựu thành viên Real Sociedad trong mùa hè này. 

Đáng nói là ở chỗ chỉ nửa năm trước, Griezmann còn từ chối chính Barca để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Atletico. Nhưng sau một mùa giải trắng tay, có lẽ nhà vô địch World Cup 2018 đã 'thay tâm đổi tính'.

Luis Garcia cho rằng Griezmann nên tới Barca hoặc Liverpool

Luis Garcia cho rằng Griezmann nên tới Barca hoặc Liverpool

Chứng kiến chuyện này, người cũ của CLB Atletico Madrid, cựu tiền vệ Luis Garcia cho biết: "Griezman sẽ rời Atletico Madrid nhưng cụ thể là đâu, chúng ta không biết nhiều hơn. Đó sẽ là Barcelona, Man United hay nước Ý? Nhìn về tương lai, tôi nghĩ sắp tới là khoảng thời gian quan trọng trong sự nghiệp của cậu ấy.

Griezmann đã chờ đợi Atletico Madrid bởi hiểu được mình quan trọng như thế nào đối với những người hâm mộ. Nhưng sau cùng cậu ấy đã phải ra quyết định và bây giờ tôi đang chờ xem cậu ấy sẽ chơi ở đâu trong mùa tới.

Về phần mình, tôi là một người hâm mộ của Barcelona và Liverpool vì vậy rất muốn thấy Griezmann ở trong đội bóng của mình. Bất cứ đội nào, tôi đều hoan nghênh cậu ấy.”