Người cũ dự đoán Arsenal khó giữ chân Aubameyang

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal Kevin Campbell đã cho rằng Arsenal khó giữ chân Aubameyang.

Aubameyang đang có phong độ rất cao trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay. Cho tới lúc này, anh đã có được 17 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại Premier League 2019/20. Sự thăng hoa của Auba cũng là yếu tố giúp Pháo thủ đang thi đấu khởi sắc dưới thời tân HLV Arteta.

Campbell cho rằng Arsenal khó giữ chân Aubameyang

Campbell cho rằng Arsenal khó giữ chân Aubameyang

Trước việc Aubameyang chỉ còn hợp đồng tới mùa hè sang năm, cựu sao Pháo thủ - Kevin Campbell đã lên tiếng cho rằng Arsenal khó giữ chân cầu thủ này.

"Tôi không nghĩ Aubameyang sẽ ra ngoài đó và công khai nói những gì cậu ấy muốn, nhưng cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, và một tiền đạo hàng đầu luôn muốn chơi bóng ở đấu trường châu Âu.

Arsenal đang có nguy cơ không thể tham dự đấu trường châu Âu, điều đó khiến cơ hội của họ trong việc giữ chân cậu ấy giảm đi rất nhiều. Aubameyang là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu duy nhất mà chúng ta có", Campbell tâm sự.

Ở một diễn biến khác, mới đây tiền đạo người Gabon cũng đã có những phát biểu được cho là để trấn an các CĐV The Gunners trước những thông tin tiêu cực có liên quan tới tương lai của mình: "Tôi là tiền đạo và chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết sức vì đội bóng của tôi. Tôi không nghĩ bạn cần danh hiệu để trở thành một chân sút hàng đầu."