Người cũ khẳng định Liverpool xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ John Aldridge nghĩ rằng Liverpool nên nhận được ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mà họ xứng đáng.

Ngay cả khi mùa giải kế tiếp bị kéo lùi lại tới cuối năm 2020, người cũ vẫn muốn The Kop được đối xử công bằng.

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã kéo theo nhiều hệ lụy với bóng đá. Hầu hết các giải đấu chuyên nghiệp ở châu Âu bao gồm Ngoại hạng Anh đã bị hoãn vô thời hạn. Có ý kiến yêu cầu hủy mùa 2019-20 để mùa tới có thể diễn ra đúng hạn.

Liverpool thắng tới 27 trong 29 vòng đã qua của NHA

Liverpool thắng tới 27 trong 29 vòng đã qua của NHA

Nếu điều đó được thông qua sẽ là nỗi đau lớn cho người hâm mộ Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside đã chờ 30 năm cho lần đầu tiên đăng quang tại nước Anh. Huyền thoại của Liverpool, John Aldridge cảm thấy CLB cũ xứng đáng được tưởng thưởng sau những màn trình diễn tuyệt vời và mùa giải cần được kết thúc trọn vẹn.

Ông nói với tờ Liverpool Echo: “Hy vọng Liverpool sẽ nhận được những gì họ xứng đáng ở mùa giải này đó là chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mọi người nói rằng khó lòng kết thúc mùa này nhưng đó là điều cần phải làm.”

“Mùa giải tiếp theo không nên bắt đầu khi mùa hiện tại chưa có cái kết dù đã đi được 3/4 chặng đường. Có khởi đầu, phải có kết thúc ngay cả khi phải kéo dài thêm 3 tới 4 tháng nữa.”
 
“Chúng ta có thể điều chỉnh thể thức thi đấu của mùa tới hoặc làm gì đó. Nếu giải đấu có thể bắt đầu vào Giáng sinh, hãy chia nó làm hai nửa: nửa trên cạnh tranh chức vô địch và dự cúp châu Âu, nửa dưới tranh trụ hạng.”

“Bạn không thể dừng một mùa giải đột ngột và không có kết thúc. Tất cả những ai nhắc về việc hủy giải đều là ngớ ngẩn. Tôi không đưa nó vào làm lựa chọn cho các phương án.”

C.T