Người cũ khuyên Man United không nên mua James Maddison

Trong chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ từng chơi cho Man United – Jonathan Greening phát biểu rằng Jack Grealish có phần phù hợp với Quỷ đỏ hơn là James Maddison.

 

Jack Grealish và James Maddison hiện đang là những tiền vệ tấn công sáng tạo bậc nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại. Điều đó giúp họ lọt vào 'tầm ngắm' của Man United. 

Ông Jonathan Greening cho rằng Maddison có lối chơi khá giống với Bruno Fernandes

Ông Jonathan Greening cho rằng Maddison có lối chơi khá giống với Bruno Fernandes

Trong thời gian qua, giới truyền thông đã đưa tin cho biết BLĐ Quỷ đỏ đang có ý định chiêu mộ một trong hai cầu thủ nói trên. Tuy nhiên theo lời của ông Jonathan Greening - một người đồng đội cũ của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man United cho rằng đội bóng cũ nên đầu tư vào đội trưởng của Aston Villa – Jack Grealish thay vì James Maddison.

Vị này cho rằng với việc đã có được một bản hợp đồng khá chất lượng trước đó mang tên Bruno Fernandes thì chuyện chiêu mộ Maddison được cho là một bước đi không mấy đúng đắn của MU, khi mà tiền vệ của Leicester City có lối chơi khá giống với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Ông Greening chia sẻ: “Maddison là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy có khả năng kiến tạo tốt và kỹ thuật tuyệt vời, cùng với đó là rất đáng tin tưởng trong những tình huống cố định”.

“Trong khi Grealish có phần khác biệt hơn so với James Maddison, khi có thể đi bóng 1 đấu 1 qua các hậu vệ đối phương và lách qua hàng phòng thủ của đối thủ, từ đó tung ra những đường chuyền để đồng đội có thể ghi bàn”.

“Maddison có phần giống với những gì Bruno Fernandes đang thể hiện, còn trong khi đó Grealish lại tỏ ra phù hợp hơn với MU nếu có thể đến với sân Old Trafford “.