Người cũ lên tiếng ủng hộ Solskjaer tại M.U

Trong một chia sẻ mới đây, chân sút Robin Van Persie đã chia sẻ tình hình về đội bóng cũ, với đại ý ủng hộ HLV Solskjaer tiếp tục công việc.

Sau khi được BLĐ Quỷ đỏ trao cho bản hợp đồng chính thức, Solskjaer không thể giúp đội bóng thăng hoa như trước đó, với chuỗi trận đáng thất vọng vào cuối mùa. Kết quả, Man United trắng tay toàn tập, xếp thứ 6 và không được tham dự Champions League ở mùa giải tới.

Bởi vậy, làn sóng phản đối HLV người Na Uy đã nổ ra, với nhiều ý kiến cho rằng Solskjaer là một sự lựa chọn sai lầm. Tuy nhiên, người cũ Van Persie mới đây đã lên tiếng: “M.U cần phải kiên nhẫn. Trong quá khứ, sẽ là điều bình thường nếu HLV có thời gian để làm quen với việc dẫn dắt. Còn hiện tại, nếu bạn thua 6 trận, bạn sẽ bị sa thải.

Persie lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer

Tôi nghĩ ông ấy cần có thêm thời gian, đặc biệt khi Solskjaer là huyền thoại của Man United. Khi bắt đầu, ông ấy đem lại sự lạc quan, tín hiệu tích cực cho đội bóng, M.U liên tiếp giành chiến thắng và làm nên điều kỳ diệu trước PSG.

Mọi người đều ngỡ ngàng như kiểu, ‘cho ông ấy huy chương hay gì đó đi’. Nhưng vào thời điểm này, M.U thua nhiều hơn những gì họ mong đợi. Dù vậy, ông ấy có 3 năm trong hợp đồng và tất cả cần phải nhìn vào tương lai xa hơn. Solskjaer muốn đạt những chiến tích vĩ đại cùng CLB, và cách duy nhất để làm điều đó là hướng về phía trước.

Ông ấy là người của CLB, đã khoác áo Quỷ đỏ hơn 10 năm, vô địch Champions League và ghi bàn thắng kỳ diệu đó. Ông ấy xứng đáng đóng vai trò lớn tại đây. Solskjaer chính là Manchester United” – Robin Van Persie lên tiếng ủng hộ đội bóng cũ của mình.