Người cũ M.U khuyên HLV Solskjaer mạnh tay cải tổ M.U

Chia sẻ với truyền thông Anh, danh thủ Jaap Stam cho rằng Solskjaer cần phải đưa ra những quyết định khó khăn hè này nếu như muốn đưa đội bóng đi lên.

CLB M.U vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng với việc bị đánh bại ở mọi giải đấu cũng như không thể có vé dự đấu trường Champions League mùa tới. 

Chứng kiến Quỷ đỏ đang dần lụi tàn kể từ sau khi Sir Alex rời nhiệm sở năm 2013, người học trò cũ Jaap Stam cho rằng M.U phải cải tổ mạnh mẽ đội hình nếu muốn có được thành tích đi lên.

HLV Solskjaer được khuyên phải cải tổ M.U

HLV Solskjaer được khuyên phải cải tổ M.U

Và trả lời báo giới Anh, Jaap Stam đã nhắn nhủ người đồng đội cũ Ole Solskjaer - HLV trưởng M.U hiện tại cần có cuộc cải tổ lực lượng để giúp đội bóng tìm lại sức mạnh.

Ông nói: “Tôi nghĩ chúng ta cần phải tăng cường thêm chất lượng cho hàng công, hàng tiền vệ cũng như bộ tứ vệ. Bạn cần phải có một đội hình luôn có sự cạnh tranh nội bộ. Mọi người cần phải thúc đẩy nhau đạt tới cực hạn để đạt được những thành công.

Solskjaer và CLB cần phải nhìn vào điều đó. Sau một vài mùa giải đã qua và sau những gì đã diễn ra, đã đến lúc phải đánh giá lại mọi thứ trong đội.

Hãy nhìn vào các cầu thủ, những gì họ làm được và những gì họ đã giành được. Kể cả các cầu thủ còn hợp đồng tới 3 hay 4 mùa giải nữa. Bạn cần phải đưa ra những lựa chọn và phải biết mình muốn làm gì với họ.

Điều quan trọng nhất vẫn là đạt được những mục tiêu mà bạn đề ra. Đôi khi bạn cần phải đưa ra những quyết định khó khăn để những mục tiêu này được hoàn thành”.

C.T