Người cũ muốn MU chiêu mộ Sancho

Người cũ MU, Rafael da Silva hy vọng đội chủ sân Old Trafford có thể chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Sancho của Dortmund.

Trong thời gian gần đây, Jadon Sancho đã nổi lên như một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu tại châu Âu. Lựa chọn rời Man City tới Dortmund là quyết định chính xác của sao trẻ 20 tuổi. Tính riêng mùa 2019/20 này, chàng trai sinh ra tại London thi đấu 35 trận trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn thắng và có tới 19 đường kiến tạo. 

Rafael da Silva tin Sancho phù hợp với MU

Rafael da Silva tin Sancho phù hợp với MU

Với những màn trình diễn ấn tượng, Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có MU. Báo chí Anh cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẽ chi đậm để thuyết phục Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. 

Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, người cũ MU, Rafael da Silva hy vọng đội chủ sân Old Trafford có thể chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Sancho của Dortmund.

"Tôi hi vọng MU sẽ đưa về Sancho. Đó là mẫu cầu thủ đa năng và còn có thể tiếp tục phát triển. Sancho có thể ghi bàn hay kiến tạo đều tốt, cậu ấy là mẫu cầu thủ bóng đá mà tôi yêu thích. Cậu ấy sẽ giúp hàng công của MU có thêm một lựa chọn chất lượng, tôi ủng hộ MU mua Sancho".