Người đại diện HLV Park Hang Seo phủ nhận đòi hỏi lương cao với VFF

Mới đây, người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo đã khẳng định chưa hề đưa ra yêu cầu lương ở bản hợp đồng mới mà VFF định ký với nhà cầm quân Hàn Quốc.

Thông tin VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo đang là câu chuyện thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và NHM Việt Nam.

Và sau cuộc họp giữa VFF và người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo, vị này đã chính thức gửi thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông Việt Nam về tương lai của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam.

Đại diện của HLV Park Hang Seo khẳng định không đòi lương cao cho ông ParkĐại diện của HLV Park Hang Seo khẳng định không đòi lương cao cho ông Park

Dưới đây, chúng tôi xin trích đăng thông báo của người đại diện của thầy Park sau buổi làm việc với VFF:

“Là công ty quản lý của HLV Park Hang Seo, DJ Management Co., Ltd. (DJM) chính thức thông báo về tương lai của HLV Park Hang Seo sau buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trước hết, DJM xin chúc mừng và bày tỏ sự cảm kích đối với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Thành tích mà đội tuyển quốc gia Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo trong tất cả các giải đấu lớn và nhỏ trong hai năm qua đã được VFF và người hâm mộ Việt Nam ghi nhận.

Trong những tháng gần đây, các phương tiện truyền thông đã đưa tin về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo, trong khi chúng tôi chưa bao giờ công bố hoặc đưa ra con số nào về giá trị hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Tất cả những gì nói về giá trị hợp đồng của ông Park trên các phương tiện truyền thông là không đúng sự thật.

Các bên đàm phán lần đầu tiên vào ngày 26/6/2019 và thảo luận về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Chúng tôi khẳng định rằng ưu tiên chúng tôi trong khi đàm phán hợp đồng là tập trung vào lộ trình phát triển của bóng đá Việt Nam và chưa bao giờ đòi hỏi về vấn đề tài chính.

Thêm vào đó, tất cả những gì liên quan đến tài chính được đề cập trong quá trình đàm phán sẽ không được tiết lộ và được các bên tham gia đàm phán bảo mật. Quan trọng hơn cả, thành tích của HLV Park Hang Seo với các đội tuyển quốc gia Việt Nam thời gian tới mới là điều đáng quan tâm hơn.

Chúng tôi phải cân nhắc cẩn trọng những mục tiêu của ông ấy trong việc tiếp tục đưa ĐT Việt Nam là đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Hơn nữa, tình hình tài chính của VFF cũng sẽ được tính đến trong thỏa thuận. Chúng tôi và VFF hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình để mang lại kết quả tốt nhất có thể.”

Lời tuyên bố của người đại diện HLV Park Hang Seo đã dẹp tan mọi tin đồn. Trước đó, một số nguồn tin trên truyền thông trong nước cho rằng thầy Park có thể tái ký hợp đồng 3 năm với VFF (từ năm 2020 đến năm 2022). Ngoài ra, HLV Park Hang Seo được đề nghị nhận mức lương từ 40.000 USD đến 60.000 USD mỗi tháng sau thuế.