Người đại diện lên tiếng bảo vệ Văn Lâm trước chỉ trích của NHM Thái Lan

Ông Andrey Grushin mới đây đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích từ người hâm mộ Thái Lan dành cho Đặng Văn Lâm sau vụ 'ly hôn' Muangthong.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang là một cái tên hot tại Thái Lan sau khi anh quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Muangthong do bị phía đội chủ sân SCG nợ lương.

Tuy nhiên người hâm mộ Thái Lan cho rằng Văn Lâm không chuyên nghiệp trong hợp đồng với CLB Muangthong, đồng thời cho rằng anh đã bất hợp tác, và không tới tập luyện với Muangthong dù có yêu cầu. 

Người đại diện lên tiếng bảo vệ Văn Lâm trước chỉ trích của NHM Thái Lan
Người đại diện lên tiếng bảo vệ Văn Lâm trước chỉ trích của NHM Thái Lan

Trước những làn sóng phản đối Muangthong từ phía NHM bóng đá Thái Lan, người đại diện của cầu thủ này là Andrey Grushin đã lên tiếng đáp trả.

Vị này chia sẻ với Goal, phiên bản Thái Lan: "Giờ đây Văn Lâm là một cầu thủ tự do. Những gì anh ấy làm là luyện tập với chương trình cá nhân hai lần một ngày.

Tại Thái Lan, Văn Lâm là một cầu thủ chuyên nghiệp. Các bạn có thể hỏi những cầu thủ tại Muangthong, anh ấy luôn tập luyện mỗi ngày. Nhiều cầu thủ nói anh ấy đã tập luyện điên cuồng.

Anh ấy đã thi đấu 42 trong số 46 trận cho Muang Thong. Nếu Văn lâm là một cầu thủ đã qua thời đỉnh cao phong độ, anh ấy đã phải ngồi dự bị trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, trong bốn trận đấu mà anh ấy nghỉ thi đấu, có lẽ đó chỉ do một chấn thương nhẹ, hoặc đôi khi huấn luyện viên đã trao cơ hội cho thủ môn khác vào sân.

Tôi xin nói lại một lần nữa. Văn Lâm rất chuyên nghiệp, anh ấy chưa từng bỏ qua một buổi tập nào. Và như tôi đã nói, Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất ASEAN, còn Kawin Thamsatchanan đã 2 năm không thi đấu, thậm chí có thể là 3 năm".