Người đại diện lên tiếng về tương lai Jorginho

Chelsea được đồn đoán có thể chia tay Jorginho ở Hè 2020, và người đại diện đã lên tiếng về tương lai cầu thủ sinh năm 1991.

Hè năm nay, Chelsea đã mang về đến 7 bản hợp đồng chất lượng. Thế nhưng, HLV Frank Lampard vẫn chưa có ý định dừng lại. The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ Decan Rice sẽ từ West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 có thể đá tiền vệ phòng ngự hay trung vệ đều tốt.

Người đại diện nói về tương lai Jorginho
Người đại diện lên tiếng về tương lai Jorginho

West Ham đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Để có kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Anh, Chelsea sẽ đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp cho CLB. Jorginho được xem là cầu thủ có khả năng ra đi cao nhất.

Chelsea đẩy đi cầu thủ sinh năm 1991 vừa để có kinh phí vừa để dọn đường đón cầu thủ 29 tuổi. Trước thông tin kể trên, hai ông lớn tại châu Âu là PSG và Arsenal bất ngờ nhập cuộc để chèo kéo chân chuyền sinh năm 1991. Chelsea được đồn đoán có thể chia tay Jorginho ở Hè 2020, và người đại diện đã lên tiếng về tương lai cầu thủ người Italia, ông nói:

"Cậu ấy hạnh phúc ở Chelsea. Cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea, cộng thêm 2 năm tùy chọn nữa. Tôi thấy có rất nhiều lời bàn tán về Arsenal và PSG trong những ngày qua. Nhưng thực tế, hiện tại vẫn chưa có đề nghị nào cho cậu ấy".

"Những thông tin kể trên đều là tin đồn. Cậu ấy hạnh phúc với Chelsea, có khởi đầu tốt và đang là đội phó của CLB".