Người đại diện lên tiếng về tương lai Marcos Rojo

Hậu vệ Marcos Rojo đứng trước khả năng rời MU ở Hè năm nay, người đại diện cũng đã lên tiếng nói về tương lai cầu thủ sinh năm 1990.

Hè năm ngoái, MU đã chiêu mộ thành công Harry Maguire. Ngôi sao sinh năm 1993 cùng với Victor Lindelof là cặp trung vệ số 1 của Quỷ đỏ. Eric Bailly và Phil Jones dự bị cho 2 cầu thủ kể trên, điều đó khiến cơ hội ra sân của Marcos Rojo là rất hạn chế. 

Người đại diện lên tiếng về tương lai Marcos Rojo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Marcos Rojo

Chính vì lẽ ấy, không ít nhân tố phải cam phận dự bị hoặc tính đến chuyện chia tay sân Old Trafford. Có thể kể đến trường hợp của những Axel Tuanzebe, Eric Bailly hay cả Phil Jones. Marcos Rojo cũng không phải ngoại lệ khi anh thậm chí phải trở lại Estudiantes theo dạng cho mượn hồi tháng 1 2020.

Hậu vệ Marcos Rojo đứng trước khả năng rời MU ở Hè năm nay, người đại diện cũng đã lên tiếng nói về tương lai cầu thủ sinh năm 1990: "Cậu ấy vẫn là một cầu thủ tốt. Rojo vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên khắp châu Âu".

"Tôi không biết MU nghĩ thế nào, nhưng tôi nghĩ rằng với Rojo hiện tại ra đi là lựa chọn tốt nhất. Cậu ấy cần được ra sân thi đấu, cậu ấy cần chơi ở một CLB mà thực sự cần cậu ấy".