Người hùng PSG có thể lỡ bán kết Champions League vì chấn thương

Paris Saint-Germain có thể không có thủ môn Keylor Navas trong trận bán kết Champions League sau chấn thương gân khoeo gặp phải trước Atalanta.

Nhà vô địch Ligue 1 cũng đã đưa ra thông tin cập nhật về tình hình của Thiago Silva, Marco Verratti và Layvin Kurzawa.

Keylor Navas đã dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 đầy kịch tính của PSG trước Atalanta vào đêm thứ 4. Sergio Rico đã vào thay thủ môn người Costa Rica trong 10 phút cuối trận, nơi đội bóng của anh ghi liền 2 bàn thắng muộn do công Marquinhos và Eric Maxim Choupo-Moting để ngược dòng vào bán kết Champions League.

Navas có thể nghỉ bán kết Champions League

Navas có thể nghỉ bán kết Champions League

Tuy nhiên, Navas phải đối mặt với một cuộc chạy đua với thời gian để kịp trở lại ở bán kết Champions League đêm ngày 18 tháng 8 với RB Leipzig. Đại diện của Đức mới quả cảm vượt qua Atletico Madrid được đánh giá cao hơn với tỷ số 2-1.

Một thông báo được đưa ra bởi PSG: “Keylor Navas đã rời sân trong trận đấu vào thứ 4 vừa qua sau khi cảm thấy hơi đau ở gân khoeo chân phải sau một pha cản phá. Các cuộc kiểm tra và chụp MRI đều xác nhận có vết rách ở bắp chân.”

“Tình trạng của anh ấy sẽ được kiểm tra lại vào thứ 7 nhưng sự góp mặt ở trận đấu thứ 3 tuần sau là không chắc chắn.”

Dù vậy, Thomas Tuchel đã có thông tin tốt hơn về đội trưởng và trung vệ chủ chốt Thiago Silva, người cũng gặp vấn đề về gân khoeo trong trận đấu với Atalanta. Một vết rách nhỏ đã được xác nhận nhưng lão tướng 36 tuổi vẫn kịp dự trận kế tiếp:

“Thiago Silva đã kết thúc trận đấu với vấn đề về gân khoeo chân phải. Các cuộc kiểm tra y tế và chụp MRI đã xác nhận vết rách ở mức độ nhẹ và rất lạc quan về việc anh ấy có thể tham gia trận đấu vào thứ 3.”

PSG cũng sẽ phấn chấn hơn nhờ sự trở lại mạnh mẽ của Kylian Mbappe, người đã chơi 30 phút cuối trận gặp Atalanta và có tác động lớn đến trận đấu. Marco Verratti vắng mặt hôm thứ 4 do một vấn đề ở bắp chân, nhưng đang tiếp tục rèn thể lực và sẽ được đánh giá y tế vào thứ 7 tới.

Hậu vệ trái Layvin Kurzawa cũng đã tập luyện trở lại với thể lực sung mãn. PSG có buổi tập hôm thứ 5 mà không có những cầu thủ chơi trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Atalanta. Verratti và Kurzawa đều vắng mặt nhưng Mbappe đã có mặt trên sân cùng các đồng đội.

C.T