Nguồn tin thân cận khẳng định Lampard đã rất gần Chelsea

Frank Lampard nói với các cầu thủ Derby County rằng sẽ ra đi nếu các điều khoản mà Chelsea đưa ra là hợp lý.

Frank Lampard hiện là ứng viên hàng đầu tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Chelsea còn bỏ trống. Sau mùa 2018/19, Maurizio Sarri đã nói lời chia tay Chelsea để trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Nguyên nhân được đưa ra là HLV 60 tuổi muốn hồi hương để tiện gần gũi gia đình.

Lampard đang chờ một đề nghị hợp lý từ Chelsea

Lampard đang chờ một đề nghị hợp lý từ Chelsea

Dù không muốn, Chelsea buộc lòng phải tìm người thay thế. Họ nhắm tới Frank Lampard – một huyền thoại của CLB. Phía Derby cũng không làm khó người đã đưa họ tới chung kết play-off tranh vé lên Premier League nhưng thất bại sau trận thua 1-2 trước Aston Villa.

Chỉ cần chi ra số tiền 4 triệu bảng, Chelsea sẽ nhận được cái gật đầu từ CLB chủ quản của Lampard. Còn về phần nhà cầm quân 41 tuổi này, ông đã nói với các cầu thủ của mình rằng sẽ trở lại sân Stamford Bridge nếu nhận được những đề nghị thích hợp.

Đây không phải là điều gì đó quá khó khăn với Chelsea. Mối quan hệ giữa đôi bên luôn tốt đẹp từ khi Lampard còn chơi cho đội bóng thành London và góp công lớn mang về nhiều danh hiệu cho họ. Đến nay, đây vẫn là người ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử của Chelsea.

Trong thời gian qua, Derby đã tìm người thay thế song chưa mấy khả quan. Các đồng đội cũ của Lampard tại ĐT Anh là Steven Gerrard và John Terry đều từ chối “Những chú cừu”. Họ đều muốn tiếp tục công việc hiện tại của mình là HLV trưởng Rangers và trợ lý tại Aston Villa.

C.T