Nhả 'hàng thải', Man City chuẩn bị chiêu mộ sao Juve

Một cuộc trao đổi đáng chú ý đã diễn ra tại phiên chợ hè năm nay, khi Man City và Juventus đều có cho mình một hậu vệ mới.

Theo đó, cầu thủ người Brazil – Danilo mới đây đã đặt chân tới Turin, chuẩn bị trở thành tân binh của Juventus. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB Italia, và mở đường cho sự ra đi theo chiều ngược lại của Joao Cancelo.

Juventus và Man City đã thoả thuận thành công, với Danilo cộng 30 triệu euro để đổi lấy Cancelo. Bởi vậy, hậu vệ Bồ Đào Nha sẽ sớm trở thành người của Man xanh trong nay mai, khi thời hạn chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị đóng cửa.

Danilo

Danilo gia nhập Juve, mở đường để Cancelo sang Man City

Đây là thương vụ trao đổi ấn tượng của đội chủ sân Etihad, khi họ sở hữu được hậu vệ trái có phong độ rất cao ở mùa giải qua. Hơn nữa, Cancelo có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái lẫn phải. Trong khi đó, Danilo thực chất là cái tên vô giá trị, thường xuyên ngồi dự bị và xếp sau cả Fabian Delph (vốn là một tiền vệ) trong thứ tự ra sân.

Như vậy, Man City đã chốt xong kỳ chuyển nhượng của mình với 2 vị trí trọng yếu, tiền vệ trụ Rodri và hậu vệ Cancelo. Còn với Juventus, thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa tới hết tháng Tám, và họ hoàn toàn có thể từ từ tăng cường lực lượng. Hiện nay, Juve đang chuẩn bị bán tiền đạo Paulo Dybala cho Tottenham để tránh luật công bằng tài chính.

C.T