Nhận định bóng đá Cup C1: Inter Milan vs PSV Eindhoven - Chờ Barca ban ơn

(VOH) - Lúc 03 giờ 00 ngày 12/12, Inter Milan tiếp đón PSV Eindhoven trên sân nhà Giuseppe Meazza tại lượt trận thứ 6 bảng B Cup C1 - Champions League 2018-2019.

2 tháng cuối năm luôn là thời gian khó khăn nhất của Inter trong những mùa giải gần đây. Mùa này cũng không phải ngoại lệ, Inter đã gặp vô vàn khó khăn kể từ sau trận thắng Genoa 5-0 vào đầu tháng 11. Trong 6 trận chính thức liên tiếp, thầy trò Luciano Spalletti chỉ thắng được duy nhất 1 trận trước đối thủ yếu Frosinone.

Thất bại 0-1 ở trận derby Italia hồi cuối tuần trước đã thêm lần nữa chứng minh sự kém duyên của Nerazzurri trong tháng 12. Inter chính là đội bóng đầu tiên trên mọi mặt trận mùa này từng có thời điểm áp đảo Juve, nhưng đã luôn bỏ lỡ những cơ hội chắc ăn để rốt cuộc nhận thất bại.

Nếu Inter bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng thì quả là điều rất đáng tiếc bởi họ đã khởi đầu rất tuyệt với 2 trận đầu toàn thắng. Inter đen đủi ở chỗ họ đã phải gặp Barca 2 lần vào thời điểm gã khổng lồ xứ Catalunya chưa chắc chắn vượt qua vòng bảng, nhưng đồng thời cũng khó có thể bào chữa cho phong độ kém cỏi ở giai đoạn gần đây.

Nhận định bóng đá Cup C1: Inter Milan vs PSV Eindhoven - Chờ Barca ban ơn

Trước khi cầu mong vào sự ban ơn của Barca (thắng hoặc hòa Tottenham), Inter buộc phải thắng PSV. Nhưng thi đấu dưới áp lực khủng khiếp và sự phân tâm nhất định vào trận đấu cùng giờ tại Nou Camp thực không dễ dàng, nhất là khi phần lớn dàn cầu thủ Inter hiện nay chưa quen với bầu không khí Champions League. Kinh nghiệm non kém cũng chính là lý do quan trọng nhất khiến Inter thua Tottenham 0-1 tại sân Wembley với bàn thua ở cuối trận.

HLV Ernesto Valverde tuyên bố Barca vẫn sẽ chơi hết mình trước Tottenham, nhưng ai cũng hiểu ở cương vị thuyền trưởng Barca thì ông buộc phải nói như vậy, còn thực tế ra sao thì chưa thể khẳng định trước khi bóng lăn. Chính đội chót bảng PSV mới chắc chắn sẽ đá hết mình vì danh dự trong trận cuối cùng của họ tại Cúp châu Âu mùa này.

Thành tích tệ hại thời gian gần đây, lực lượng sứt mẻ (nhất là vắng tiền vệ Radja Nainggolan) cũng như những đôi chân nặng nhọc vì gánh nặng sức ép sẽ ngăn cản Inter cất cánh. Nerazzurri không dễ để giành 3 điểm đêm nay, số phận của họ sẽ nằm trong tay Barca!

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+1.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Inter Milan vs PSV Eindhoven: 1-1.

Thông tin lực lượng:

  • Inter Milan: Nainggolan, Vecino (bỏ ngỏ khả năng ra sân).
  • PSV Eindhoven: Vắng Thomas (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • Inter Milan (3-1-3-3): Handanovič - Vrsaljko, De Vrij, Skriniar - D'Ambrosio - Asamoah, Brozović, Borja Valero - Politano, Icardi, Perišić.
  • PSV Eindhoven (4-3-3): Zoet - Dumfries, Viergever, Schwaab, Angeliño - Hendrix, Pereiro, Rosario - Bergwijn, De Jong, Lozano.

BXH CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2018-2019 (BẢNG B)

 

 Câu lạc bộ

Trận

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Barcelona

5

4

1

0

13

4

9

13

2

 Tottenham

5

2

1

2

8

9

-1

7

3

 Inter Milan

5

2

1

2

5

6

-1

7

4

 PSV Eindhoven

5

0

1

4

5

12

-7

1

 

 Đi tiếp vào vòng 1/16 Cup C1 Champions League 2018-2019

 

 Xuống thi đấu Cup C2 Europa League 2018-2019

>>> Lịch thi đấu Cup C1 - Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ 6 ngày 12 - 13/12