Nhận định bóng đá Juventus vs MU 3h00 ngày 8/11 (Bảng H Champions League 2018/19)

(VOH) - Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs MU lúc 3h00 ngày 8/11 (Bảng H cúp C1/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn.

Lượt đi, M.U dù chỉ thua với tỉ số tối thiểu 0-1 nhưng thực tế, thất bại toàn diện về mọi mặt. Họ chỉ cầm bóng chưa đầy 40%, tung ra tổng cộng có 6 pha dứt điểm trong suốt trận đấu. Cơ hội tốt nhất mà M.U có được đến sau sai lầm của đối phương nhưng Paul Pogba cũng chỉ sút được dội cột dọc.

Tại Old Trafford, M.U hoàn toàn không có phương án nào sáng sủa để tiếp cận khung thành Szczesny. Đội bóng Italia phòng ngự hay đến mức HLV Mourinho phải thốt lên rằng cặp trung vệ Chiellini và Bonucci đủ sức đến đại học Havard giảng dạy bộ môn phòng thủ trong bóng đá.

Rõ ràng, sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, M.U không chỉ sa sút ở giải quốc nội mà còn mất luôn thể diện, cái uy của một ông lớn ở đấu trường châu Âu mà HLV người Scotland dày công gây dựng.

So với Juventus hiện tại, M.U không khác gì tân binh ở Champions League. Sở hữu nhiều ngôi sao tên tuổi, nhưng M.U thiếu đi bản lĩnh lẫn sự già dơ ở sân chơi này.

Chính vì thế, lượt về này, rất khó cho M.U làm được điều gì đó tại thành Turin. Ngay cả khi đang có phong độ không tệ ở Premier League, Quỷ đỏ vẫn có quá ít cơ sở để người ta tin tưởng. Đặc biệt, tuyến giữa của đội bóng có dấu hiệu quá tải, khi mà Matic và Pogba phải cày ải liên tục từ đầu mùa.

Trong bối cảnh hàng công cũng chẳng đủ mạnh do sự mờ nhạt ở vị trí trung phong cắm lại đứng trước nguy cơ mất tuyến giữa, M.U nhiều khả năng sẽ chơi tử thủ để tránh thất bại bằng mọi giá. Tuy nhiên, Juventus lại quá quen với kiểu phòng ngự như vậy ở Serie A và có thừa ngôi sao để giải quyết trận đấu