Nhận định Cup C1 Champions League: Atletico Madrid vs Club Brugge – Giăng bẫy chờ khách

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 4/10, Atletico Madrid tiếp đón Club Brugge trên sân nhà Wanda Metropolitano tại lượt trận thứ hai bảng A Cup C1 Champions League 2018-2019.

Bảng A Cup C1 Champions League năm nay được cho là không quá khó để Atletico Madrid có được tấm vé đi tiếp. Lý do bởi ngoài Club Brugge yếu hơn hẳn thì Monaco cũng sa sút quá nhiều, chỉ còn Dortmund là có thể cạnh tranh ngôi đầu với thầy trò Simeone. Ở lượt trận mở màn, cả Atletico và Dortmund đều giành trọn 3 điểm để chia nhau 2 vị trí đầu bảng.

Atletico đang có phong độ ấn tượng. Họ bất bại 5 trận gần đây, trong đó thắng 3. Trong 3 trận thắng ấy, đáng chú ý có chiến thắng ngược dòng 2-1 ngay trên sân của Monaco ở trận ra quân tại Champions League năm nay nhờ các pha lập công của tiền đạo Diego Costa và trung vệ Jose Gimenez. Cuối tuần qua, họ đã hòa không bàn thắng trong thế áp đảo trước nhà ĐKVĐ Champions League - Real Madrid trong trận derby thành phố Madrid diễn ra trên sân Bernabeu.

Nhan-dinh-Cup-C1-Champions-League-2018-2019

Đêm nay, thầy trò HLV Diego Simeone rất muốn tận dụng lợi thế sân nhà để có 3 điểm trước Club Brugge trong trận đấu đêm nay. Phải nhấn mạnh rằng, Atletico thi đấu tốt ở Wanda Metropolitano khi chỉ để thua 1 trong 18 trận gần đây. Riêng ở đấu trường châu Âu, họ toàn thắng 5 trận mới nhất trên “thánh địa” của mình, thậm chí không để đối phương chọc thủng lưới. Chưa kể 2 lần tiếp đón Club Brugge trên sân nhà trong quá khứ, Atletico đều giành chiến thắng.

Dù đang có phong độ không tệ khi chỉ để thua 1 trong 17 trận đấu vừa qua, nhưng Club Brugge không được đánh giá cao trong trận đấu này. Nguyên do là đại diện đến từ Bỉ rất yếu bóng vía khi ra châu Âu. Thống kê cho thấy, tính cả ở vòng sơ loại, Club Brugge đã để thua trong cả 6 chuyến hành quân ở đấu trường Champions League gần đây. Trong quá khứ, Club Brugge cũng chưa từng thắng trên đất Tây Ban Nha. Thành tích của họ sau 11 trận đánh ở xứ sở bò tót là hòa 4 và thua 7.

Club Brugge là đội bóng chuộng lối chơi tấn công. Vì thế, lối đá phản công tổng lực sở trường của Atletico nhiều khả năng sẽ được phát huy tối đa ở trận đấu đêm nay. Nói cách khác, thầy trò ông Simeone đã giăng sẵn thiên la địa võng ở Wanda Metropolitano để chờ đội bóng của HLV Ivan Leko rơi vào cạm bẫy của họ.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+1.

Thông tin lực lượng:

  • Atletico Madrid: Savić, Gelson bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Club Brugge: Rezaei Kaveh bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Madrid (4-4-2): Oblak - Juanfran, Giménez, Godín, Lucas - Koke, Rodrigo, Ñíguez, Lemar - Diego Costa, Griezmann.
  • Club Brugge (4-4-2): Letica - Denswil, Mitrović, Rits, Poulain - Groeneveld, Vanaken, Vormer, Vlietinck - Vossen, Wesley.

>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10 
>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/1