Nhận định Cup C1 Champions League: Benfica vs Bayern Munich – Khách quen đòi “quà”

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 20/9, Benfica tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Estadio da Luz ở trận ra quân bảng E Cup C1 Champions League 2018-2019.

Tham dự Champions League từ vòng sơ loại thứ 3, Benfica đã khẳng định được kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của mình, khi lần lượt đánh bại 2 đội bóng lớn của Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp là Fenerbahce (2-1 chung cuộc) và PAOK (5-2 chung cuộc) để giành vé vào vòng bảng.

Xen kẽ những trận đấu tại Champions League, Benfica cũng có những trận đấu tại giải quốc nội và vẫn đang duy trì thành tích bất bại. Tính ra, đội bóng của HLV Rui Vitoria đang có mạch 9 trận liên tiếp không thua trên các mặt trận, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Với màn trình diễn ấn tượng này, các cầu thủ Benfica đang rất tự tin trong cuộc tiếp đón Bayern Munich ở trận mở màn vòng bảng Champions League đêm nay.

Nhan-dinh-Cup-C1-Champions-League-Benfica-vs-Bayern-Munich

Bên phần sân đối diện, Bayern Munich được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, với thực lực hiện có, đó sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Niko Kovac. Bayern Munich hiện tại chỉ là một đội bóng có thể tiến sâu chứ không thể tiến xa tới trận cuối cùng, khi lực lượng thiếu chiều sâu, quá già nua.

Phong độ của Bayern Munich đang là khá ổn định, khi họ có mạch 8 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận, hàng công ghi tới 24 bàn, trong khi hàng thủ chỉ để lọt lưới 3 bàn. Có thể thấy rõ, HLV Kovac đang vô cùng "mát tay" cùng đội bóng mới. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, Hùm xám đủ sức ca khúc khải hoàn.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+1.

Thông tin lực lượng:

  • Benfica: Corchia, Ebuehi, Ferreyra, Jonas, Krovinović (chấn thương).
  • Bayern Munich: Coman, Rafinha, Tolisso (chấn thương). Goretzka (bỏ ngỏ khả năng ra sân).

Đội hình dự kiến:

  • Benfica (4-3-3): Vlachodimos - Grimaldo, Jardel, Rúben Dias, André Almeida - Fejsa, Gedson Fernandes, Pizzi - Cervi, Salvio, Seferović.
  • Bayern Munich (4-3-3): Neuer - Kimmich, Boateng, Hummels, Alaba - Müller, Martínez, Thiago - Ribéry, Robben, Lewandowski.